[TOP] 7+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp đẹp nhất 2020

dãy núi alps interlaken

Được đặt chân đến “kinh đô ánh sáng”, ngắm nhìn tòa tháp Eiffel lãng mạn chính là mong ước của nhiều người. Và đất nước với sự xa hoa, sang trọng này chính là Pháp. Nếu bạn đang lên kế hoạch du ngoạn cho những chuyến đi sắp đến trong mùa hè này, hãy cùng Visa Hermes tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp mà chúng tôi gợi ý tại cẩm nang du lịch. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ:

TOP 7 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp

#1 Thủ đô Paris – Tháp Eiffel

du-lich-phap

Nằm đầu tiên trong danh sách lần này chính là thủ phủ của đất nước – Paris. Thành phố này được gọi là “kinh đô ánh sáng”. Điều đặc biệt mà bạn phải ghi dấu chính là ghé thăm tòa tháp Eiffel. Vẻ đẹp riêng biệt của tháp đã diễn tả tất cả những vẻ kiêu kỳ, lộng lẫy của một trong những thành phố sang chảnh bậc nhất châu Âu.

Tháp Eiffel có một điểm đặc biệt. Đó là vào ban đêm, cứ khoảng 5 phút, tòa tháp này với kĩ thuật ánh sáng, sẽ trở nên lung linh hơn, đẹp hơn bao giờ hết với 20 000 ngọn đèn và máy chiếu soi sáng. Đứng trên tòa tháp nhìn xuống, bạn sẽ nhanh chóng ngắm được toàn cảnh thành phố xinh đẹp này.

#2 Cung điện Versailles

cung điện versailles

Pháp là một quốc gia quý tộc. Ở Pháp có rất nhiều cung điện và Versailles là một trong số những công trình nguy nga đó. Nằm ở phía Tây Nam của thủ đô, cung điện còn tọa lạc trên một vùng đất trù phú. Đây chính là một tổ hợp kiến trúc đồ sộ với nhiều căn hộ, salon và phòng ốc. Bên trong nội thất được trang trí sa hoa, tinh tế, lộng lẫy. Có lẽ chính vì vậy mà mỗi năm quốc gia này lại đón tiếp đến 82 triệu du khách.

#3 Mont Saint- Michel

mont saint michel
Nguồn: Internet

Bên cạnh tháp Eiffel thì đây cũng là địa điểm ngắm được toàn cảnh Pháp thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vị trí độc đáo của nó đã nói lên đây là một nơi bạn không thể nào bỏ qua khi đi du lịch châu Âu. Nằm trên một hòn đảo đặc biệt, cách đất liền khoảng 1km, nơi này dễ dàng cho những người hành hương đến tu viện khi nước thủy triều xuống nhưng cũng rất khó khăn với những kẻ tấn công đi qua nhưng không rút lui kịp.

Hòn đảo hút hồn này có tu viện Benedictine được xây dựng theo phong cách gothic cùng với những ngôi làng từ thời trung cổ và các con đường quanh co uốn lượn. Đến đây cùng những trang phục theo phong cách vintage sẽ giúp bạn có ngay những bức ảnh hút hồn người xem.

#4 Dãy núi Apls

dãy núi alps interlaken

Tạm biệt thành phố xa hoa, lộng lẫy hay những cung điện nguy nga, hãy thử đến và đắm chìm trong phong cảnh hùng vĩ của dãy núi Apls. Tại đây, bạn có thể thoải mái trượt tuyết – trải nghiệm mà bất cứ ai cũng nên thử trong đời. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ sẽ khiến bạn xuýt xoa, vỡ òa vì hạnh phúc.

Đừng quên ghé thăm thị trấn Annacy nằm yên bình bên ngọn núi này. Vẻ đẹp yên bình và cổ kính của những con phố nằm dọc theo dòng sông Thiou chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên về chuyến đi này.

#5 Mont Blac

mont-blac

Đất nước Pháp không chỉ nổi tiếng với những thành phố kiêu kỳ mà còn gây choáng ngợp với những dãy núi hùng vĩ. Chia tay với dãy Apls, bạn không thể bỏ qua Mont Blac, ngọn núi nằm giữa biên giới của Pháp và Italy. Ngọn núi này có độ cao 4810, giữ vị trí thứ 11 cuae thế giới. Bạn có thể trải nghiệm trượt tuyết, chiêm ngưỡng phong cảnh và làm nên những bộ ảnh xuất sắc.

#6 Thung lũng vùng Loire

thung lũng loire

Đến nước Pháp du lịch, bạn sẽ có cảm tưởng mình như được hóa thân thành nàng công chúa hay một cô gái du mục nào đó vì những cung điện nguy nga, những bãi cỏ xinh đẹp có thể khiến bất cứ ai xiêu lòng. Và thung lũng vùng Loire này sẽ khiến bạn như lạc vào trong một câu chuyện cổ tích có thật.

Vùng đất lãng mạn này đầy những pháo đài Trung Cổ lâu đời và lộng lẫy. Lâu đài Chambord – quốc bảo của nước Pháp chính là công trình nổi bật nhất ở đây.

#7 French Riviera & vùng Provence

french riviera

Nếu có cơ hội đặt chân đến nước Pháp, bạn không thể bỏ qua miền biển Địa Trung Hải này. Vùng duyên hải Riviera còn có tên gọi khác là Côte d’Azur. Dọc theo đường bờ biển là những con phố trứ danh như Nice, Công quốc Monacco, Cannes,..

Ngoài ra, bạn cũng không thể không ghé thăm cánh đồng hoa Lavender – vốn là đặc trưng lãng mạn của đất nước kiêu kỳ này. Vùng Provence của miền Đông nước Pháp có những cánh đồng hoa Lavender tím ngắt thu hút hàng chục triệu lượt du khách. Hoa sẽ nở vào tầm độ tháng 6, tháng 7 – mùa cao điểm du lịch của vùng đất này.

Với những gợi ý về địa điểm du lịch nổi tiếng của nước Pháp trên đây, chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, nhiều trải nghiệm và đặc biệt là những tấm hình thật lộng lẫy để kỉ niệm cho chuyến du lịch của mình.

Chat Zalo